MENU GIỎ HÀNG {{currentCart.getItemCount()}}

Chương trình hợp tác phát triển sản phẩm nhà sản xuất và hoạt động Marketing

Kính gửi anh chị khởi nghiệp nông nghiệp sạch và nhà sản xuất tử tế!

Chúng ta đều biết các nhà sản xuất nhỏ thường thiếu nguồn lực con người để có thể phát triển đầy đủ các bộ phận nhân sự như bộ phân Marketing, bộ phận bán hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận phát triển sản phẩm, bộ phận xử lý khủng hoảng truyền thông, bộ phận kho bãi, giao hàng... ngoài các bộ phận điều hành như giám đốc, kế toán, hành chính nhân sự, phát triển thị trường. Người khởi nghiệp không chỉ thiếu vốn, thiếu con người và kinh nghiệm phát triển kinh doanh. 
Vậy với những khó khăn hiện tại và nguồn lực hạn chế chúng ta có thể làm gì để cùng nhau phát triển thị trường và đẩy mạnh bán hàng tốt hơn. Suốt hơn 7 năm nghiên cứu thị trường, nghiên cứu khởi nghiệp thì LeKhaMart thấy con đường duy nhất đó là tất cả nhà sản xuất và người bán hàng phải thật sự hợp tác cùng nhau để giúp sản phẩm đến tay khách hàng tốt nhất, giúp khách hàng trải nghiệm hành trình tiêu dùng sản phẩm hài lòng nhất và dễ kiểm soát những rủi ro.

- Thay vì nhà sản xuất ngày ngày chạy đi bán hàng, giới thiệu sản phẩm đến không có thời gian nghỉ ngơi hay có thời gian tập trung nghiên cứu phát triển sản phẩm.
- Thay vì nhà sản xuất phải tự thiết kế hình ảnh, thuê nhân sự chuyên trách làm lại tốn nhiều chi phí trả lương và lãng phí nguồn lực nếu không sử dụng hết năng lực.
- Thay vì nhà sản xuất chạy quảng cáo trên các kênh mạng xã hội tốn tiền mà không chốt được đơn, thường do không đủ kinh phí chạy quảng cáo liên tục và thường xuyên hiện diện nên độ phủ và độ nhận diện sản phẩm bị mờ nhạt trong tâm trí khách hàng, dẫn đến khách hàng nhanh chóng quên đi sản phẩm. 
- Thay vì nhà sản xuất đăng ký đi rất nhiều hội chợ, XTTM, sự kiện giới thiệu sản phẩm hàng chục triệu chi phí tốt kém và tiếp cận không đúng đối tượng đối tác mình cần tìm gặp.
+ Nhà sản xuất có thời gian để chăm sóc khách hàng không?
+ Nhà sản xuất tốn bao nhiêu tiền để xây dựng những trang web mà không người truy cập hoặc rất ít lượt truy cập?
+ Nhà sản xuất mong muốn tự bán hàng hay là có hệ thống phân phối để chuyên tâm sản xuất?
+ Nhà sản xuất có cần người phụ giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng, góp ý cải thiện nâng cao chất lượng sản phẩm từ tập hợp ý kiến khách hàng không?
Trả lời 4 câu hỏi trên, chắc chắn anh chị khởi nghiệp cần người hỗ trợ hoàn thiện sản phẩm và vận hành tốt hơn phải không nè.

Anh chị có thể tham gia 1 trong 2 lựa chọn sau:
Lựa chọn 1: Tham gia giai đoạn 2 dự án "189 ngày khởi nghiệp cùng bạn" để được tư vấn thêm về sản phẩm, thương hiệu, thiết kế bao bì, nghiên cứu thị trường, hỗ trợ bán hàng, trưng bày sản phẩm ở các sự kiện, được đăng giới thiệu sản phẩm trên các kênh website, Zalo OA, youtube, sàn TMĐT, fanpage LeKhaMart với hàng chục ngàn người theo dõi.
Chi phí chia sẻ: 30.000.000đ (Ba mươi triệu đồng/ năm), doanh nghiệp nước ngoài: 2000 USD/năm

Lưu ý: Chi phí cả 2 lựa chọn này không phải là trả cho LeKhaMart mà là trả cho chính anh chị, các hoạt động này là đã được LeKhaMart tài trợ một phần chi phí cho dự án.

Lựa chọn 2: Tham gia với các gói sau