MENU GIỎ HÀNG {{currentCart.getItemCount()}}

Giới thiệu

Về LeKhaMart

LeKhaMart là thương hiệu thương mại bán lẻ thuộc Công ty TNHH LeKha Distributor có trụ sở văn phòng công ty tại 62 đường số 7A, Cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam. LeKhaMart được ông Lê Trọng Kha sáng lập vào tháng 01 năm 2016 trong bối cảnh đất nước Việt Nam đối mặt với vấn nạn thực phẩm không rõ nguồn gốc, sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng đang được quan tâm của xã hội. Ông Lê Trọng Kha sinh năm 1982, tốt nghiệp Kỹ sư Ngành Xây dựng DD&CN tại Đại học Bách Khoa TP.HCM, đồng thời ông cũng tốt nghiệp Cử nhân ngành Quản trị Kinh Doanh và Cử nhân ngành Tài Chính Ngân hàng tại Đại học Mở TP.HCM. Ông có hơn 10 năm công tác trong ngành Xây dựng trước khi bắt đầu khởi nghiệp tại LeKhaMart. Trong thời gian đi làm, ông Lê Trọng Kha đã đặt dấu chân lên hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam và một số nước như Campuchia, Lào, Malaysia, Myanmar, Singapore, Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc… ông đã thấy và so sánh giữa nông nghiệp và thị trường tiêu dùng của Việt Nam có sự khác biệt với các nước trong khu vực. Ngày càng có nhiều người Việt Nam bệnh tật nhiều hơn như ung thư, ngộ độc thực phẩm, sức khỏe kém về thể chất và người tiêu dùng mất niềm tin khi chọn thực phẩm. Họ đã ăn những thực phẩm rỗng về dinh dưỡng lại thừa thuốc bảo vệ thực vật. Rồi nhìn những người nông dân lam lũ ngụp lặn dưới sông bắt được con cá, con tôm bán không có đầu ra hoặc giá thấp, nhiều bạn sản xuất có tâm lại chật vật đi tìm thị trường. Những nhà sản xuất đã lãng phí đi nguồn tài nguyên khi chính họ mỗi người đi xây dựng riêng những trang bán hàng, những website không người truy cập, mỗi nhà sản xuất nhỏ lại vấp phải lỗi từ thiết kế bao bì, rồi nguồn lực làm marketing… Với rất nhiều câu hỏi và trăn trở ở trên nên ông Lê Trọng Kha đã muốn xây dựng một hệ sinh thái công bằng, làm sao để người tiêu dùng tin tưởng an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm, làm sao để người sản xuất có thể tập trung chuyên tâm sản xuất tốt và làm sao để tối ưu chi phí sử dụng nguồn lực xã hội hiệu quả.

 

Hơn 5 năm qua, LeKhaMart đã kết nối với hàng trăm đối tác cung cấp cho hàng ngàn khách hàng. LeKhaMart cũng đã làm hàng chục xúc tiến thương mại, gian hàng hội chợ trong và ngoài nước để giúp các nhà sản xuất giới thiệu sản phẩm hiệu quả. LeKhaMart đẩy mạnh kênh thương mại điện tử tạo gian hàng online cho các đơn vị sản xuất và cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm cho người tiêu dùng được biết.

LeKha trong tiếng (Hindi लेखा) thường được đặt tên của những cô gái đẹp, thông minh. Người được sinh ra với cái tên Lekha được yêu cầu phải trung thực và công bằng trong mọi giao dịch của họ. LeKha được người sáng lập đặt tên từ ý tưởng slogan ban đầu “Your Life is Your Key” logo LK với thông điệp truyền đi sức khỏe chính là chìa khóa mở mọi cánh cửa hạnh phúc, thành công. Cùng với mong muốn LeKhaMart được yêu mến, tín nhiệm và thực hiện được sự công bằng như ý nghĩa LeKha trong tiếng Phạn.

LeKhaMart hoạt động thương mại đa dạng sản phẩm kết hợp cùng những thương hiệu khác trong hệ sinh thái với tham vọng trở thành một LeKhaGroup hoạt động đa ngành, trong nhiều lĩnh vực để phục vụ người dân ngày tốt hơn, tiện ích hơn.

LeKhaGroup hoạt động trên các lĩnh vực chính

  • Thực phẩm và phân phối: LeKha Distributor 
  • Bán lẻ: hệ thống LeKha Mart, trang thương mại điện tử  https://lekha.vn 

LeKha Mart phát triển trên 10 nguyên tắc

               1. Tiết kiệm (Chi phí/doanh thu thấp)

               2. Khác biệt (Sản phẩm không khác biệt thì hãy khác biệt trong phục vụ)

               3. Đáp ứng trên cả mong đợi (Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khó tính nhất)

               4. Lắng nghe (Khuyến khích nhân sự sáng kiến cải tiến và lắng nghe góp ý khách hàng)

                  5. Thông tin (Chia sẻ thông tin công ty, thị trường cho nhân viên. Chia sẻ thông tin sản phẩm cho khách hàng)

                  6. Lạc quan (Có cái nhìn tích cực về thị trường và sự phát triển)

               7. Tạo động lực (Kích lệ bằng tiền thưởng, kỳ nghỉ, thăng tiến, chức vụ, phúc lợi)

               8. Ghi nhận mọi sự đóng góp (Khen ngợi, phần thưởng thi đua thành tích)

               9. Hãy tận tụy (Hãy tận tụy tin tưởng vào công ty và công việc bạn đang làm hơn bất cứ ai khác)

              10. Chia sẻ (Chia sẻ lợi nhuận cho nhân viên, cho khách hàng và phụng sự xã hội. Khuyến khích nhân viên và khách hàng mua cổ phần công ty với giá chiết khấu thấp và tăng số cổ phiếu thưởng khi họ về hưu).

Chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH LeKha Distributor

  • Địa chỉ: 62 đường số 7A, Cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028.39 626 989 – 0343 626 989 ; Hotline: 0908878882
  • Zalo OA: zalo.me/1900155144711795323
  • Mã số doanh nghiệp: 0313611399
  • Tài khoản ngân hàng số: 8878888 tại Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Email: lekhacompany@gmail.com

LeKha 마트 소개 

LeKha 마트는 () Le Kha Distributor에 속하여 베트남 118 Binh Thoi 아파트, 7A, 62에 사무실을 두고 있으며 소매업체이다. 국민드의 관심을 끌고 있는 베트남 소비자 건강에 영향을 미치는 불명확한 식품 문제로 2016 1월에 Le Trong Kha가 설립하였다.

Le Trong Kha1982에 태어났고 호치민 백과대학교토목 공학 및 산업 건축 학부에 졸업하였다. 동시에 호치민 Mo대학교 경영학부 및 은행 금융학부에 졸업하기도 하였다. 창업하기 전에 10년 동안 건축 분야에서 일했었다. 일하는 과정에 베트남 전국 또는 캄보디아, 라오스, 말레이시아, 미얀마, 싱가포르, 태국, 대만, 한국 등 여러 가지 국가에 가 봤더니 다른 국가에 비해 베트남 농업 및 소비 시장은 다르더라. 시잔이 지날 수록 많은 베트남 소비자들이 유해식품 탓에 암, 식중독에 걸려서 점점 식품에 대한믿음이 떨어지고 있다. 영양이 없고 농약만 있는 식품을 먹는 사람, 열심히 일하는데 좋은 가격으로 못 파는 어부, 잠재 시장을 찾고 있는 사람 등 여러 고민이있다. 이로 인해 소비자들이 안심하게 식품을 살 수 있고 공급자들이 좋은 제품을 제조만 할 수 있는 목적을두고 창업하였다.

시작한 지 4년동안 되어 수백명의 공급자들과 연계해 왔고 공급자들의 제품을 잘 홍보할 수 있게 국내외에서무역 추지 전시회를 개최하였다. 소비자들이 제품에 대해 잘 알려줄 수 있도록 온라인 마케팅 웹사이트를잘 운영하고 있다.

LeKha(Hindi लेखा)는 힌디어로 예쁘고 똑똑한 미인이라는 뜻이고 이 이름을 가진 사람이 모든 거래에 꼭 정직하고 공평해야 하는 것이라고 믿는다.“Your Life is Your Key” 슬로건을 내걸고 건강은 행복과 성공의 열쇠라는 것을 모든 사람들에게 알려주고싶고 많은 사랑을 받고 싶은 마음으로 회사를 세웠다.

LeKha 마트가 국민들의 생활이 좋아지고 편하게 하도록다양한 분야가 진행되고 다른 브랜드들과 결합하여 LeKha Group이 되기 바란다.

주요 활동 분야:

-식품 유통: LeKhaDistributor

-소배점: LeKha Mart, https://lekha.vn

LeKha Mart10개 원칙:

1. 절약(비용, 저수입)

2. 다름 (다른 제품과 다르지 않아도 서비스 다름)

3. 기대 이상의 대응(가장 엄격한 고객도 만족도 보장)

4. 잘 들림 (고객 의견 잘 들림)

5. 정보 (고객과 직원들에게 정보 알려줌)

6. 긍정 (시장 및 회사 발전 긍정적으로 보임)

7. 동기 향상시킴(장려금, 휴가, 승진, 복지)

8. 직원의 기여 강하게 장려

9. 노력 (누구보다 열심히 노력해야 함)

10. 공유 (직원 및 고객들과 이익 같이 공유, 사회 공헌,  직원과 고객이 할인 가격으로 회사 주식을 매수할 수 있도록 지원)